Quy Trình Đăng Kiểm Xe Ô Tô Có Gắn Thiết Bị Định Vị

05/11/2018

Dịch vụ V-Tracking là dịch vụ quản lý, giám sát phương tiện vận tải thông qua mạng di động Viettel và hệ thống định vị toàn cầu GPS. Theo dõi quá trình bật tắt điều hòa, đóng mở cửa xe và các thiết bị khá trên xe. Sử dụng dịch vụ, Doanh nghiệp sẽ giảm tối đa nhân sự không cần thiết, tiết kiệm thời gian, chi phí, nâng cao uy tín phục vụ Khách hàng, bảo vệ an toàn cho người và tài sản của doanh nghiệp. Thẻ định danh tức thẻ nhận dạng lái xe ghi rõ các thông tin lý lịch (được đăng ký từ trước và lưu dữ trên hệ thống của đơn vị cung cấp thẻ lái xe), lịch sử của lái xe. Hiện nay thẻ định danh được các đơn vị cung cấp thiết bị giám sát hành trình tích hợp bằng thiết bị gọi là Đầu đọc thẻ nhớ (RFID).

Thứ ba: thiết bị giám sát hành trình xe còn mở rộng một số chức năng của nhà phát triển cũng như người dung yêu cầu như cảm biến nhiên liệu ( cảm biến dầu) giúp người dùng đánh giá chính xác mức tiêu thụ nhiên liệu phương tiện của mình. Phần mềm gps và thiết bị giám sát được tích hợp với nhau để thu thập và phân tích thông tin dữ liệu từ thiết bị giám sát đưa về. Mọi thông tin sẽ được xử lý thông qua server data nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin của mọi người.

Đề nghị cung cấp phiếu bảo hành, hoặc hợp đồng cung cấp - sử dụng dịch vụ có dấu đỏ của công ty. Mức độ 4, TẮT MÁY TỪ XA KHI XE BỊ LẤY TRỘM: Khi người dùng không chú ý không bật chế độ chống trộm và xe bị lấy cắp thì người dùng có thể bật chế độ tắt máy xe. Sau khi bật chế độ này, xe bị tắt máy và hú còi làm cho kẻ trộm không thể đi xa được và dễ dàng bị phát hiện.

V-Tracking là dịch vụ giám sát hành trình, cho phép khách hàng chủ động quản lý các phương tiện (xe ôtô, xe tải, máy công trình, phương tiện cá nhân…) thông qua thiết bị giám sát được gắn trên phương tiện đó và truyền tải dữ liệu về hệ thống giám sát của Viettel. Chỉ cần có máy tính hoặc điện thoại smartphone và kết nối internet, người dùng có thể giám sát phương tiện của mình bất kì đâu, bất kì khi nào.

xem ngay nay, nhờ vào sự phát triển của khoa học công nghệ, việc giám sát hành trình xe ngày càng trở nên dễ dàng hơn. Do vậy quý khách hoàn toàn yên tâm có thể tự lắp đặt thiết bị vào xe mà không hề phải lo lắng. Nếu bạn tìm thấy thiết bị GPS giấu trong xe bạn và muốn vứt chúng đi, đều này thật đơn giản. Cung cấp cái nhìn trực quan cho khách hàng về lượng nhiên liệu tiêu thụ của thiết bị. Từ đó khách hàng có thể quản lí tiêu thụ nhiên liệu của các xe một cách chặt chẽ hơn.thiết bị giám sát hành trình của xe ô tô

Những thiết bị giám sát này sẽ gọi điện và gửi tin nhắn để cảnh báo khi xe bị bẻ khóa, cảnh báo khi xe bị di chuyển. Để hỗ trợ cá nhân và doanh nghiệp viettel miễn phí hoàn toàn phí 100% thiết bị Vtracking viettel giúp giám sát hành trình xe trực tuyến. 1. Mỗi thiết bị giám sát hành trình hợp quy chuẩn bộ GTVT sẽ được bán kèm giấy chứng nhận chất lượng và giấy chứng nhận sản phẩm hợp chuẩn.

Miễn phí công lắp đặt (200.000đ) đối với thiết bị thứ 2 trở đi khi lắp nhiều thiết bị cùng lúc. Đăng kiểm xe ô tô theo hình thức kinh doanh vận tải cũng giống như đăng kiểm bình thường nhưng có thêm một điều kiện bắt buộc là xe bạn phải gắn thiết bị giám sát hành trình (hộp đen định vị gps) hợp chuẩn theo quy định. - Giám sát hợp chuẩn (công khai): Đáp ứng đủ các tiêu chí quy chuẩn quốc gia về lắp thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn Bộ GTVT.

© 2018 Peter Miller, Weight loss consultant. 12 Pike St, New York, NY 10002
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started