Thiet Bi Giam Sat Hanh Trinh, Thiết Bị Giám Sát Hành Trình, Phần Mếm Định

05/07/2018

Có hai loại thiet bi giam sat hanh trinh hợp chuẩn và thiết bị giám sát hành trình không hợp chuẩn. Các thiết bị hợp chuẩn sử dụng cho những dòng xe nằm trong diện bắt buộc lắp đặt để đi đăng kiểm như xe tải trên 3,5 tấn, xe khách, xe du lịch, xe taxi, xe bus, xe đầu kéo,…trong khi đó thiết bị không hợp chuẩn thích hợp với các dòng xe cá nhân, xe gia đình, xe tải cỡ nhỏ.xem thêm chi tiết ='display: block;margin-left:auto;margin-right:auto;' src="https://hopden.itracking.vn/wp-content/uploads/2014/03/hop-den-giam-sat-hanh-trinh.jpg" width="233px" alt="danh sách thiết bị giám sát hành trình hợp quy"/>

Chia sẻ quan điểm về vấn đề này, anh Xuân Bắc, hiện đang công tác tại một doanh nghiệp vận tải trên địa bàn Hà Nội cho biết: Hàng Trung Quốc rẻ hơn rất nhiều so với hàng châu Âu. Trong quá trình chạy xe xảy ra rung lắp, nếu mạch nó chuẩn không ảnh hưởng. Khi chúng ta lắp đặt Thiết bị Giám sát hành trình lên xe ô tô chúng ta chạy hàng ngày, xảy ra rung lắc, dập dình, đủ mọi yếu tố. Khi chúng ta lắp lên xong thì công tác duy tu, duy trì vào bảo dưỡng là do người sử dụng. Bởi vì thiết bị này có nhiều yếu tố gồm có phát sóng, tín hiệu từ vệ tinh, dùng dưới dạng sim điện thoại. Nếu như người sử dụng không thường xuyên kiểm tra hàng ngày thì có thể sim bị ảnh hưởng, cột sóng yếu, hoặc sim hết tiền thì đều ảnh hưởng đến truyền và gửi tín hiệu đi.

Liên hệ 0942795168 để biết chi tiết chương trình khuyến mại lắp đặt thiết bị GSHT ở các tỉnh khác. - Được thiết kế trang bị 01 cổng COM theo chuẩn RS232 ngay cạnh màn hình phục vụ cho công tác kiểm tra, thanh tra của Bộ GTVT hoặc các cơ quan chức năng của Nhà nước. - Bên cạnh đó phải hiển thị thông tin của lái xe đồi với các loại xe như: taxi, xe tải, xe khách,…. Các thông tin cần hiển thị của lái xe là họ và tên người lái, số giấy phép lái xe, biển số xe và thời gian lái xe.

3. Chuẩn bị bộ hồ sơ Chứng nhận hợp quy cho thiết bị định vị GPS, giám sát hành trình. Các loại xe đều phải có Hộp giám sát hành trình, hộp này là một máy tính, có phần mềm cần thiết để hỗ trợ người điều khiển phương tiện, giám sát hành trình của phương tiện, là nơi lưu trữ thông tin tình trạng kỹ thuật và hoạt động của phương tiện. Hộp được kết nối với các bộ cảm biến của xe và digital camera hành trình.

Mới đây, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đã gửi công văn tới các Sở GTVT yêu cầu chấn chỉnh các hoạt động của xe tải và đặc biệt chú trọng tới việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình ô tô. Kết nối với cảm biến mức nhiên liệu, BK86 có thể phát hiện mức nhiên liệu (lít) của bình chứa nhiên liệu và bạn theo dõi lượng tiêu hao nhiên liệu của xe trên phần mềm. Thiết bị có khả năng kết nối với các cảm biến để biết được trạng thái đóng, mở cửa xe, nhiệt độ trong thùng lạnh, quản lý được tiêu hao nhiên liệu, bồn trộn xe bê tông.

© 2018 Peter Miller, Weight loss consultant. 12 Pike St, New York, NY 10002
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started